Đợt Mổ Mắt ngày 10 tháng 9 -2013

March 17th, 2016 4:21 am | by Tuan Nguyen | Uncategorized

Kính thưa quí thầy cô, quí bác, các anh chị, các em và các cháu,

Tuấn Mai vô cùng hoan hỉ kính chuyển thư và vài hình ảnh của đợt mổ mắt từ thiện  tại bệnh viện Trưng Vương Saigon ngày 10 tháng 9 -2013.

Đây là đợt mổ mắt thứ ba của năm 2013 trong chương trình mổ mắt do Hội ICAN, Tuấn Mai và các bạn của Tuấn Mai tài trợ và do thượng tọa Thích Chơn Tịnh đứng ra tổ chức thực hiện.

Đợt mổ này đã mang lại ánh sáng cho 70 bệnh nhân từ các tỉnh Kiên Giang ( Rach Giá), Bến Tre và Tây Ninh. Năm 2013 có tất cả là 225 bệnh nhân nghèo đã được mổ tại bệnh viện Trưng Vương. Năm 2012 là năm bắt đầu chương trình cũng đã giúp mang lại ánh sáng cho 203 người bệnh nghèo.

Tuấn Mai rất cảm động với tấm lòng của tất cả quí vị. Em Nguyễn Thu An ( Vietnam) có người thân qua đời cũng đã dành thời giờ và công sức tham gia, bạn Nguyễn thị Tỳ đã có mặt trong 5 đợt mổ, lần vắng mặt duy nhất là lần bạn đang nằm bệnh viện để thay máy trợ tim. Chị Nguyễn Thị Hạnh đã đóng góp một- hai cases cho mỗi lần mổ:Đáng nói là đó chính là số tiền của gần cảngày làm việc của chị. Vợ chồng Phúc- Thanh đã không tổ chức sinh nhật đểđóng góp $400. Cô chú Thu Nguyệt đợt 1 cũng góp phần đợt 3 cũng không muốn vắng mặt. Bác Khang mắt không thấy đường nhưng luôn mong muốn người khác được khỏi cảnh mù lòa. Chị Trương GiaVy thân mang trọng bệnh, chồng cũng đang bị cancer giai đoạn cuối- gia cảnh khó khăn trăm đường :chẳng những tham gia còn luôn động viên Tuấn Mai làm những việc ý  nghĩa này.

Tuấn Mai thật may mắn và hạnh phúc có một gia đình giàu lòng nhân ái, quen được những người thân đầy tình thương yêu. Nguyện đem sự may mắn và hạnh phúc này chia sẻ cùng tất cả mọi người.

Được tin sắp tới đây, thầy Chơn Tịnh  sẽ viếng thăm và làm Phật sự tại Hoa Kỳ, Tuấn Mai kính xin phép cung thỉnh thầy , quí thầy trong hội ICAN, các anh chị trong hội ICAN và quí ân nhân trong chương trình dành cho Tuấn Mai một ngày cuối tuần cùng đến nhà Tuấn Mai để Tuấn Mai có dịp kính ngưỡng và tỏ lòng tri ân. Tuấn Mai sẽ gởi thư mời khi có chương trình và ngày giờchi tiết.

Kính cám ơn Phật tử Như Lý đã tặng quà cho bệnh nhân

Chân  thành cám ơn Hội ICAN đã luôn giúp đỡ và ủng hộ

Kính cám ơn quí thầy đã giúp mang tâm nguyện của chúng con thành  hiện thực và lợi lạc cho mọi người.

Kính nguyện cầu an bình và hạnh phúc.

Tuấn-Mai

post4-8 post4-7 post4-6 post4-1 post4-2 post4-3 post4-4 post4-5 post4-9 post4-10

next post

previous post