Thông Báo Mổ Mắt lần thứ 16 -vào tháng 12-2014

March 16th, 2016 9:29 pm | by Tuan Nguyen | Uncategorized

Kính thưa quý bác, các anh chị, các bạn, các em và các cháu

Được sự tổ chức và chủ trì của thầy Thích Chơn Tịnh, chương trình của chúng ta sẽ tiếp tục mang ánh sáng đến cho người nghèo ở Việt Nam: đợt mổ lần thứ 16 sẽ được tổ chức vào khoảng giữa tháng 12-2014 tại một trong hai bv ở Sài Gòn ( TBA)

Đợt mổ lần thứ 16 này xin được hồi hướng cho anh Nguyễn Xuân Hoàng ( gia đình anh Nguyễn Xuân Hoàng- chị Trương Gia Vy đóng góp 13 ca). Ngoài chương trình của chúng ta vô cùng hoan hỉ đón nhận thêm các thành viên mới : bác Đỗ Thị Huệ ( $200), anh Bích chị Nga ($120).Chị Tuyết Nguyễn, Hạnh Nguyễn, Tín & Ái đều đặn đóng góp. Ba me, câu mợ của Tuấn Mai già yếu khó khăn cũng góp phần. Bé Bon dành hết tiền sinh nhật để tham gia. Và còn nhiều câu chuyện cảm động khác rồi có dịp Tuấn sẽ tuần tự chia sẻ cùng các bạn.
Tuấn đang có dự định làm một banner và một bức ảnh có background là tên của tất cả chúng ta những người đã  tham gia vào chương trình trong năm 2014.
Đợt mổ này cũng là để tổng kết năm 2014, một năm đã có nhiều thành quả ngoài mong đợi và những câu chuyện mà Tuấn vẫn còn nợ một lời kể ra như- thêm một lần nữa- để cảm ơn

Quynh Dao và chị dâu là Thúy Nguyễn đan thêu bán quà kỷ niệm gây quỹ rất hiệu quả. Qua phương thức này Quỳnh Dao đã đóng góp cho ICAN $2,500 ( và sẽ được matching $2500 từ hãng E- Bay).  Quynh Dao, Vợ chồng Trinh Hùng, các nhân viên của TM dental, gia đình và các bạn thân, trong ngày sinh nhật của Tuấn cũng đã ký  ủng hộ rất nhiều  trong số 500 ca Tuấn Mai sẽ trực tiếp về VN cùng tham gia với thầy ( khoảng tháng 7 -2015).

Xin vô cùng tán thán công đức của quí vị và hoan hỉ kính báo.

Kính chúc mọi người có thêm một tuần lễ thân tâm an bình và hạnh phúc.

Thân kính

Tuan Mai và Các Bạn

 

next post

previous post