2012- Đợt 3: Eye Surgery Sponsored by Tuan Mai and Friends

March 11th, 2016 6:34 pm | by Tuan Nguyen | Uncategorized

 Ngày 23 tháng 11 2012,  Thượng Toa Thích Chơn Tịnh và quí thầy trong  Từ Thiện Phật Giáo Việt Nam  và Hội ICAN phối hợp cùng BV Trưng Vương Sài Gòn  đã tổ chức mổ mắt  cho 83 bệnh nhân đến từ tỉnh Long An.

Đây là đợt mổ mắt lần thứ 3 trong năm 2012 do Tuấn Mai và các bạn của Tuấn Mai tài trợ. Từ tháng 9 2012 đến nay, chương trình này đã mang ánh sáng đến cho 203 bệnh nhân  tại các vùng thôn quê nghèo ở Vietnam.

Bản thân là người bệnh và gia đình có những người bị bệnh nan y, thấu hiểu những nổi thống khổ khi không có được ánh sáng từ đôi mắt, chương trình mổ mắt sẽ được Tuấn Mai và các bạn tiếp tục tài trợ và sẽ được thực hiện hằng năm dưới sự giúp đỡ và tổ chức của Hội ICAN, Từ thiện Phật Giáo, các bệnh viện và các hội thiện nguyện liên đới ở Vietnam.

Dự định trong năm 2013, Tuấn Mai sẽ nhờ thầy tổ chức mổ mắt tại các tỉnh miền Trung- nhất là tại Huế. Tuấn Mai đã phát nguyện mỗi năm sẽ giúp cho ít nhất 50 người bệnh được mổ mắt.

Chân thành cảm ơn sự đóng góp của mọi người. Kính chúc quí thầy, các cô bác, anh chị, các bạn , các em và các cháu vạn sự như ý, bình an và hạnh phúc.

Mùa Lễ Tạ Ơn 2012

Kính

Hoàng Tuấn- Quỳnh Mai

post2

Trích E-mail của Thầy Thích Chơn Tịnh:

Hội I Can Hoa Kỳ và G/Đ Tuấn, Mai cùng các bạn tài trợ 83 ca mổ mắt – 2012-11-23 

Được sự tài trợ của Hội I Can Hoa Kỳ, Gia đình nha sĩ Tuấn, Mai cùng cô Nguyễn thị Thanh Nguồn và các bạn.Ngày 23 tháng 11 năm 2012.TT Thích Chơn Tịnh tổ chức đưa 90 bệnh nhân từ tỉnh Long An, đến bệnh viện Trưng Vương phẩu thuật mắt.Sau khi khám sàng lọc.Các bác sĩ đã tiến hành mổ cho 83 bệnh nhân.Buổi chiều cùng ngày Thượng tọa đến thăm tặng mỗi bệnh nhân một phần quà gồm một hộp bánh và 2 hộp sửa.Xin chân thành cám ơn Hội I Can Hoa Kỳ .G/Đ nha sĩ Tuấn Mai và các bạn.

Xin vào Link dưới đây để xem Video: