Một Chuyến Đi- Our charity works in Vietnam

March 17th, 2016 9:54 pm | by Tuan Nguyen | Uncategorized

Here is 6min video clip about our Oct. Trip in VietNam:

Enjoy

Kính mời quý thầy cô, quý cô bác, các anh chị, các bạn và các em dành ít phút xem video clip ghi lại những hình ảnh Tuấn- Mai tham gia vào các sinh hoạt từ thiện tháng 10- 2015:

Kính chúc quý thầy cô, quý cô bác, các anh chị và các bạn nhiều sức khỏe- sống an vui và hạnh phúc.
Kính

Tuấn Mai và Các Bạn

Ghi chú:
Sau khi TM về lại Mỹ, thầy Chơn Tịnh đã tổ chức tiếp các đợt 28 và 29 ( như trong bài ký sự). Hưởng ứng lời kêu gọi của chương trình Ánh Sáng Tình Thương và khích lệ tinh thần của Tuấn Mai về Việt Nam trực tiếp tham gia vào các đợt mổ mắt, các bạn và nhiều vị ân nhân của chương trình ở khắp nơi trên thế giới đã đóng góp rất nhiều để có thể giúp cho 1000 bệnh nhân. Tính đến nay, qua 7 đợt mổ ( 23-29) chúng ta đã giúp cho  846 bệnh nhân- Từ đây đến cuối năm thầy sẽ tổ chức mổ giúp thêm cho khoảng 150 bệnh nhân nữa. Tuấn Mai thay mặt các bệnh nhân chân thành cảm ơn tấm lòng của tất cả quý vị và xin hoan hỉ kính báo.
Nhân đây Tuấn cũng xin nhắc lại là: tất cả mọi đóng góp đều được dùng vào việc giúp bệnh nhân được mổ mắt và mọi đóng góp đều được miễn trừ thuế theo luật định. Trong năm 2015, có vài đóng góp còn được matching vì các bạn này là nhân viên của các hãng xưởng có chương trình matching với ICAN. Ánh Sáng Tình Thương cũng rất cám ơn nhóm Mũ Len đã có sáng kiến gây quỹ bằng cách đan móc các món quà kỷ niệm. Quỳnh Dao (trưởng nhóm)  đã donate toàn bộ số tiền gây quỹ được (vợ chồng Quỳnh Dao còn ủng hộ thêm) cho ICAN và hãng của Quỳnh Dao đã matching số tiền này.

Tuấn Mai và các thiện nguyện viên tham gia từ thiện tháng 10 vừa rồi là hoàn toàn tự nguyện và tự túc. Trong quá trình tham gia các anh chị em còn đóng góp thêm cho những hoạt động nhân đạo phát sinh. Xin được chia sẻ niềm vui của việc làm ý nghĩa cùng mọi người-

Kính