Thư của thầy Thích Chơn Tịnh

March 16th, 2016 9:27 pm | by Tuan Nguyen | Uncategorized

Tuấn, Mai thân mến !

Thật ra thầy cũng không ngờ là chương trình mổ mắt do Tuấn , Mai phát động tính đến nay đã trên một ngàn ca.Thầy vô cùng tán thán công đức của Tuấn, Mai và các bạn của Tuấn, Mai.

Con số 1.000 ca chỉ đơn thuần là như thế.Nhưng thầy hình dung giờ nầy có cả trên 1.000 người đang vui mừng vì đã thấy được ánh sáng.Thầy đã thường xuyên tiếp xúc với những người mù.Họ đã nói lên những tâm trạng và những nổi khổ tâm trong cuộc sống thường ngày vì không có ánh sáng.Như đi bán vé số không thấy đường bị người ta gạt, tráo vé số.Rổi vấp té liên tục chẳng hạn.

Họ luôn mong ước có một phép mầu nào đó giúp cho họ có được ánh sáng.Thì chính Tuấn, Mai và các bạn là những vị tiên đã ban cho họ những phép mầu đó.Thật thầy cũng không biết dùng một ngôn từ nào để mà nói cho hết được.

Có người mổ mắt sáng rồi mừng quá.Vì họ không tin rằng có ngày họ được sáng mắt như thế.Rồi họ lại đợi chờ,ngày có đợt mổ, để xin mổ thêm con mắt thứ hai.

Một lần nữa thay mặt cho hơn 1.000 bệnh nhân được sáng mắt.Thầy xin chân thành tri ân Hội ICAN, ĐĐ Thích Pháp Chơn, Gia đình nha sĩ Tuấn, Mai và các bạn đã góp phần tham gia vào chương trình. Kính cầu nguyện chư Phật, chư đại Bồ Tát luôn gia hộ cho tất cả quý vị và gia đình luôn an vui và hạnh phúc.

Thầy xin cám ơn.

next post

previous post