Thông Báo về Chương Trình Mổ Mắt 2014

March 16th, 2016 7:46 pm | by Tuan Nguyen | Uncategorized

Kính thưa quý thầy cô, quý bác các anh chị, các em , các cháu và các bạn,

Hội ICAN và Tuấn Mai vô cùng hoan hỉ thông báo đợt một của chương trình mổ mắt 2014 do Hội ICAN, Tuấn Mai và Các Bạn Bảo Trợ sẽ được thầy Chơn Tịnh tổ chức vào ngày 8 tháng 1 2014 tại bệnh viện Trưng Vương- Sài Gòn. Theo dự kiến, đợt này sẽ giúp mang lại ánh sáng cho  khoảng 50-60 bệnh nhân nghèo đục thủy tinh thể tại các tỉnh Đồng Tháp và Long An. Rất mong các anh chị  bảo trợ cho chương trình  đang có mặt tại Vietnam có thể đến bệnh viện Trưng Vương vào ngày giờ nói trên ( 2 giờ chiều) để cùng tham gia với thầy Chơn Tịnh và các thiện nguyện viên khác.

Tính đến hết ngày hôm nay, quỹ của chương trình chúng ta cho năm 2014 là $10,130, đó là chưa kể matching check của Ebay dành cho sự đóng góp của Quỳnh Dao ( $2100), ngoài ra  nhiều thân hữu- từng đóng góp các năm trước- cũng đã hứa sẽ tiếp tục đóng góp cho chương trình.

Những ngày cuối năm, thật có nhiều niềm vui khôn tả.

Sắp tới đây ICAN cũng có nhã ý cho Tuấn trình bày về chương trình Mổ Mắt trong buổi Tiệc Tân Niên của ICAN ngày 12 tháng 1 -2014.
Từ một phát nguyện ban đầu- rất đơn sơ- chỉ mong hằng năm có đủ điều kiện để  giúp mổ mắt cho khoảng 50-100 người mù nghèo, nhưng nhờ được nhiều  trái tim nồng ấm đầy tình yêu thương  quan tâm và tham gia, chương trình của chúng ta đã phát triển nhanh chóng và đã mang lại ánh sáng và niềm tin cho rất nhiều người.
Thật hạnh phúc và hãnh diện được quen biết, là người thân, là học trò và là bằng hữu của tất cả quý vị.
Kính chúc quý thầy cô, quý bác, các anh chị em, các cháu và các bạn một năm mới 2014: an bình và hạnh phúc.

Kính

Nguyenhoangtuan